กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2
1
เรื่องทั่วไป / Re: พัดลมกรงกระรอกคือ พัดลมกรงกระรอกขนาดเล็ก
« กระทู้ล่าสุด โดย thammarong เมื่อ วันนี้ เวลา 12:59:18 am »
 :) :) :)
2
เรื่องทั่วไป / พัดลมกรงกระรอกคือ พัดลมกรงกระรอกขนาดเล็ก
« กระทู้ล่าสุด โดย thammarong เมื่อ วันนี้ เวลา 12:59:02 am »
พัดลมกรงกระรอกคือ พัดลมกรงกระรอกขนาดเล็ก พัดลมที่มีใบพัดลักษณะคล้ายกรงกระรอก วัสดุเป็นอลูมิเนียมหรือพลาสติกก็ได้,มีมอเตอร์พัดลมติดอยู่ด้านข้าง หรือตรงกลางก็ได้ พัดลมกระรอก อาจใช้ไฟ 220โวลต์หรือ 12โวลต์ เช่น พัดลมกรงกระรอกราคา,พัดลมกรงกระรอก12v,พัดลมกรงกระรอก24v,พัดลมกรงกระรอกแบบชนิดยาว,พัดลมกรงกระรอกขนาดเล็ก,พัดลมกรงกระรอกราคา,ส่วนประกอบพัดลมกรงกระรอก,พัดลมกรงกระรอกตู้ปลา,พัดลมลิฟท์,พัดลมตู้แช่,พัดลมโพรงกระรอก,พัดลมกรงกระรอกเคสเหลี่ยม
https://xn--12caaw7dzcwarcap7hqbf.blogspot.com/
3
เรื่องทั่วไป / Re: ขดลวดความร้อนคือ ขดลวดทำความร้อน
« กระทู้ล่าสุด โดย thammarong เมื่อ วันนี้ เวลา 12:58:04 am »
 :) :) :)
4
เรื่องทั่วไป / ขดลวดความร้อนคือ ขดลวดทำความร้อน
« กระทู้ล่าสุด โดย thammarong เมื่อ วันนี้ เวลา 12:57:50 am »
ขดลวดความร้อนคือ ขดลวดทำความร้อน อาจเรียกได้ในหลายลักษณะ ขดลวดความร้อนหัวแร้ง เป็นลวดโลหะที่มีความต้านทานทานสูง เมื่อป้อนแรงดันไฟฟ้าเข้าไปแล้วจะเกิดแรงเสียดทานที่ผิวทำให้เกิดการร้อนแดงขึ้น ,อาจนำไปใช้ในงานด้านต่างๆ เช่น ขดลวดความร้อนกระทะไฟฟ้า งานให้ความร้อน ขดลวดความร้อนdc การขึ้นรูปความร้อน ประกอบกับเครื่องมือในการผลิตต่างๆ ประกอบกับเตาอุตสาหกรรม อาจแบ่งได้หลายแบบ ขดลวดความร้อนอเนกประสงค์ แบ่งตามลักษณะ แบ่งตามอุณหภูมิ
https://heating-wire.blogspot.com/
6
ฮีตเตอร์อินฟราเรด ฮีตเตอร์อินฟราเรดคือ Infrared Heater หลอดฮีตเตอร์อินฟราเรด ฮีตเตอร์อินฟราเรดควอทซ์ คือฮีตเตอร์ให้ความร้อนที่มีความถี่สูง อยู่ระหว่าง ย่านความถี่ปานกลาง - ความถี่สูง,ฮีตเตอร์อินฟราเรด1000w ฮีตเตอร์อินฟราเรด2000w ทำให้การอบ รวดเร็วขึ้น กว่าการอบธรรมดา 20-30% เปอร์เซ็นต์ ,ฮีตเตอร์ความร้อน การติดตั้งสามารถทำได้ง่ายใน ตู้อบสี ถ้าติดตั้งพร้อมโคมสะท้อนแสงจะได้ผลดีมากขึ้น,ฮีตเตอร์อินฟราเรดมีหลายแบบ ทั้งสีดำ และสีขาวหรือแบบใส ขนาดและราคา
https://infrared-able.blogspot.com/
7
เรื่องทั่วไป / Re: พัดลมร้อน พัดลมร้อนคือ พัดลมไอร้อน
« กระทู้ล่าสุด โดย thammarong เมื่อ วันนี้ เวลา 12:55:22 am »
 :) :) :)
8
เรื่องทั่วไป / พัดลมร้อน พัดลมร้อนคือ พัดลมไอร้อน
« กระทู้ล่าสุด โดย thammarong เมื่อ วันนี้ เวลา 12:55:02 am »
พัดลมร้อน พัดลมร้อนคือ พัดลมไอร้อน อุปกรณ์ที่ทำให้เกิดลมเมื่อป้อนแรงดันไฟฟ้าเข้าไปขับมอเตอร์ทำให้มอเตอร์หมุนใบพัดที่ปลายมอเตอร์จะหมุนตามทำให้เกิดกระแสลมตามมา พัดลมร้อนอุตสาหกรรม ,พัดลมฮีตเตอร์ขนาดเล็ก อุปกรณ์ที่มีฮีตเตอร์และมีพัดลมกระจายความร้อนหลายขนาด,พัดลมเป่าลมร้อน ฮีตเตอร์ลมร้อน เหมาะเพิ่มความร้อนให้แก่ ห้องนอนและห้องนั่งเล่น ห้องโยคะร้อน
https://fan-heater.blogspot.com/
หน้า: [1] 2